Sáuði markið hjá Van Persie í gær? Þvílíkt mark. Ég held að hann geti alveg orðið næsti Rivaldo. Hann er frábær skotmaður og rosalega leikinn með knöttinn. Líkt og Rivaldo þá skorar hann eiginlega bara flott mörk.
hahahahahahahahaha sooooo true.. Svo ég svari nú spurningunni hef ég ekki hugmynd hver þetta er né frá hvaða landi, leitaði bara á youtube og setti inn :)
ójá glæsilegt mark…þegar boltinn var að koma að honum þá hugsaði ég “ nei ekki ætlar hann að negla í hann núna, þarna, í þessari aðstöðu”…en hann gerði það og þetta var MAGNAÐ
Ef Arsenal sökka þá sucka næstum öll lið, finnst það MJÖG hæpið að lið sem fer í gegnum erfiðustu deild í heimi án þess að tapa leik og lið sem er á topp 16 á nánast hverju ári í Evrópukeppninni sucki.. Ef svo er, þá sucka voða fá lið ekki, þess vegna bara sucka allir þá ;)
ég er ekki arsenal maður en ég er samt sammála Torres. Það eru bara vitleysingar eins og þú sem koma með svona ömurlegar athugasemdir í venjulegar umræður. Það eru flestir hérna nógu þroskaðir til að geta talað vel um lið sem þeir halda ekki með. Annað en þú sem talar greinilega illa um öll þau lið sem þú heldur ekki með, þótt það eigi við engin rök að styðjast.
Og hvað með það? Það er ekki séns að þeir hafi farið í það mikla lægð að þeir séu lélegir í dag! Það eru samt margir menn enn, Gilberto, Henry, Toure, Lehmann, Ljungberg og fleiri..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..