Ég man ekki sérstaklega eftir neinum Chelsea leik. Þegar ég horfi á fótbolta þá er ég heldur ekki að leggja neitt sérstaklega á minnið.
Það er ekki bara stuðningsmenn Man Utd því að England er nokkuð stórt land og eru Englendingar almennt sáttir með hann og þessa vörn sem þeir hafa
Neville - Ferdinand - Terry - Cole
Ég hef heyrt þetta sama um Neville og þú ert að segja um Ferdinand oft áður, reyndar margir segja að hann sé lélegur. Það reyndar færir oft ekki rök fyrir máli sínu en maður sem er leikjahæstur í Meistaradeildinni er ekki lélegur, sama hvað hann heitir.
Hinsvegar ef Ferdinand hefði ekki verið keyptur á svona mikinn pening á sínum tíma og svo lent í þessu veseni þá hefði þessi umræða aldrei verið til staðar.
P.S: Manstu eftir leik þar sem Gallas hefur gert mjög slæm mistök sem hafa leitt til marka eða færa fyrir hitt liðið?
Allir varnarmenn hafa lent í þessu. Terry lenti nú bara í þessu á seinasta HM gegn Trinidad & Tobago.
Mér hefur einmitt alltaf fundist Gallas gera þetta oftar en aðrir í Chelsea-vörninni. Slæm sending út úr vörninni eða mistekist að taka á mann.