Veit einhver um myndband af markinu sem Zlatan Ibrahimovic skoraði á móti Ítalíu (held ég) Þetta var annaðhvort í EM eða HM, hann tók hann með hælnum og beint í markið. Ég myndi leita á google en ég veit ekki hvað ég ætti að leita að.
Það var EM gegn Ítalíu, man svo vel eftir þessu, hélt með Ítölum og Svíum á þessu móti og man svo vel eftir þessu því ég var á einhverjum pöbb á Flúðum því þar var ég staðsettur í útilegu. Það vildi svo óheppilega til að stóra sjónvarpið bilaði þannig að við þurftum að horfa á leikinn á pínulitlu sjónvarpi! Annars þegar markið var skorað kipptust allir upp af fögnuði, nema ég. Því ég hélt með báðum liðum haha
Án efa eitt flottasta mark EM 2004 :) man svo vel þegar þetta gerðist. ég var á einhverjum pöbb á egilsstöðum með fullt af ítölum (gaurar frá impregilo, kárahnjúkum) og þegar markið gerðist brjáluðust ítalarnir og ég varð skíthræddur haha :P óójá en ég hélt með svíjum og þorði ekkert að fagna hehe
Hahah, eins og hjá mér þegar ég var á pöbb að horfa á AC Milan - Liverpool :') ég hélt með AC Milan og þorði ekki að fagna því að ég var EINI AC Milan áðdáandinn þarna inni :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..