ég er nú ekker svo svektur ég er Bolton maður en ég hélt bara með West Ham en þeir suckuðu bara í vítaspyrnukeppnini og þannig er það bara. I think I can deal with it. Mér fannst West Ham bara vera betri í leiknum.
Á skíðum skemmt ég mér trallalla trallallala tralallalla
hverjir skiptir þótt liverpool vinni oft í vító þeir unnu bikarnir skiptir ekki máli hvernig Þeir unnu hann. þetta var heldur engin heppni hjá liverpool að ná að jafna þeir gáfust bara ekkert upp meina west ham skoraði þarna 2 heppnismörk þá er ég að meina annað og þriðja markið þótt þriðja markið hafi verið geðveikt flott það var smá heppnistimpill yfir þessu. Flott hjá liverpool að vinna þennan bikar vonandi verða þeir fleiri á næstu árum.
Liverpool átti sigurinn skilið, reyndar áttu West Ham hann líka skilið. En ég sé ekki af hvrju það sé meiri heppni að skora um miðjann leikinn eða á 90. mín. Það er náttúrlega bara heppnin að komast í færi.
books have knowledge, knowledge is power, power corrupts, corruption is a crime, and crime doesn't pay..so if you keep reading, you'll go broke
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..