Hvað er að gerast með United liðið, er ætlunin að tapa öðru sætinu?:| Þeir þurfa að drullast til að setja rassmótorinn í gang og vinna þenna leik sem þeir eiga eftir!!
Held að þeir tapi. Pressan verður svo mikil eftir að þeir frétta að liverpool eru öruggir með sigur, að þeir séu yfir 4-0 í hálf. Svo skíta ManUsa sig í seinni útaf pressunni eru yfir 2 eða 3 - 0 og tapa með 3 marka mun. ;) og Liverpool fær annað sæti og eru með hærri markatölu :D
Tjah, Portsmouth eru búnir að vera frábærir undafarið. Þannig að allt getur gerst. Held samt að Man Utd taki Charlton leikinn. Þeir vita að þeir verða að sigra til að tryggja 2 sætið. Annars þurfa þeir að skrapa skítinn. Ég segi sigur 3-1. Nistelrooy með 1 mark, Cristiano Ronaldo með hitt og svo Ferdinand með skalla úr horni…..það er mín spá. En Liverpool vinna sinn leik 2-0, sem dugar ekki :D:D:D:D
Ömurlega slappur leikur:/ 17 skot en ekkert færi fyrir utan vítið.
Sem betur fer er Charlton eftir, lið sem United hefur allt haft þvílíka yfirburði yfir. Svo er statistíkin hans Nistelrooy gegn þeim ekkert sem skemmir fyrir.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Liverpool vinnur þetta ekki á markamun Man. Utd er með mun betri markatölu en Liverpool. Og ég held að Liverpool fari ekkert auðveldlega með Portshmouth.
Já, mjög slakur leikur hjá United á mánudaginn en ég held að United vinni Chalton, þegar er svona mikið í húfi :P (2.sæti)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..