Er Skallagrímur kominn niður í 3.deild? Ég man að þeir áttu eitt eða tvö sumur í efstu deild þegar ég var á aldrinum í kringum Fermingu.
..En svona geta hlutirnir gerst, menn muna eflaust margir hér eftir Leiftri frá Ólafsfirði í efstu deild fyrir ekki svo mörgum árum síðan.. Ég man líka eftir Völsungi frá Húsavík, og Víði frá Garði nokkur sumur í efstu deild.. Eru öll þessi lið ekki í 2. eða 3. deild þessa dagana?
Skallagrímur var í efstu deild ‘97 en hafa bara farið niðurávið síðan þá, féllu niður í neðstu deild eftir sumarið ’02 minnir mig.
Annars eru þessi lið öll neðarlega orðin, 2 eða 3deild held ég jú einmitt. Í staðinn eru höfuðborgarsvæðislið með öflugt unglingastarf einsog HK og Fjölnir ofarlega í næstefstu deild, lið sem áður voru bara í 2 og 3 deild.
Þeir kunna víst ekki að spila fótbolta.. kannast við einn sem dundar sér við það dæma neðrideildarleiki, og hann var í vandræðum með að fá þá til að taka miðju rétt, og var búinn að reka hálft liðið út af áður en leikurinn var flautaður af..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..