Held með Chelsea .. og mér finnst Fletcher ekki góður .. En fjandinn hafi það .. Hann bara hleypur og hleypur og hleypur ! Sé hann varla stoppa .. Minnir mig á Tobba Jóns í Fjarðabyggð !:D
Hann er ekki ömurlegur, fylgist með honum í leikjum hann er stanslaust að vinna bæði framm á við og til baka. Hann hleypur endalaust og það er oftast hann sem er að stýra miðjunni hjá United og er hún nú frekar slöpp þessa dagana. Hann var bara seinn í gang og fékk þannig á sig þetta orðspor að vera lélegur. Fletcher er klassa leikmaður og eftir eitt til tvö ár verður hann orðinn lykilmaður í liði United.
fyrst að hann leiðir miðjuna og hún er slöpp, þýðir það þá ekki að hann sé slakur? en ég hef nú ekki séð neitt jákvætt við spilamennsku hans, jú hann getur hlaupið en hvert er hann að hlaupa og hvað kemur útúr því? ekki nokkur skapaður hlutur. Svo ef hann er með boltann þá losar hann sig oftast strax við hann og oftast í fætur mótherjanna. En þetta er bara það sem ég sé, það getur vel verið að þú túlkir frammistöðu hans á vellinum öðruvísi…..
Í leiknum gegn Liverpool þá var hann í barátunni hægra megin á vellinum, Liverpool maðurinn er með boltann og skiptir með langri sendingu yfir vinstri kantinn. Fletcher fer af stað þvert yfir völlin og hirðir boltann af Liverpool manninum. Þetta kemur út úr hlaupunum hans, andstæðingarnir liggja í grasinu en það er ekki brot.
Hann var seinn í gang og fékk á sig slæmt orðspor.
Hann er heldur ekki með slæmar sendingar en hann er heldur ekki með þær bestu hann mætti alveg æfa sig í fyrirgjöfum en þegar hann er búinn að hlaupa oft 10-20 metra og hirða boltann af andstæðingunum að þá losar hann sig við hann og oftast mjög vel.
Fletcher er ungur og mjög góður leikmaður, hann er mjög efnilegur og innan nokkurra ára verður hann orðinn likilmaður á United miðjunni sem hann er í rauninni nú þegar orðinn.
Næst þegar þú sérð leik með United fylgstu þá með honum og þá sérðu að hann er ekki slappur leikmaður með lélagar sendingar. Það virðsit vera þannig að allir taki eftir því slæma sem Fletcher gerir en enginn tekur eftir hlaupunum hans né neinu að því góða sem hann gerir inn á miðjunni.
ég hef verið að fylgjast með honum og ég efast um að hann verði lykilmaður, en allt getur gerst, ég hef alveg séð hann vinna boltann annað slagið en ég tek mjög oft eftir auðveldum sendingum sem fara til spillis
Enginn er fullkominn. Það sem pirrar mig mest þegar talað er um Fletcher er að allir segja að hann sé lélegur en það er enginn að fylgjast alminnilega með honum. Hann vinnur endalaust hann er mjög ungur og hann hefur mikla hæfileika. ÉG er á því að hann verði lykilmaður og eigi eftir að sanna sig fyrir almenningi á þessu ári.
Hann er með góð hlaup án bolta .. er eiginlega alltaf frír (sem ég skil vel .. ekki það góður :P:)) En hann er bara með þvílíka þind .. Harla með slíka .. Hann er bara vinnslubolti .. er alltaf þar sem boltinn er finnst mér ..
Finnst hann samt ekki góður í útsjónarsemi, sendingum og skotum .. Vinnslubolti samt ..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..