Ok 16-17 ára sleppur inn en ástæðan afhverju óskað er eftir leikmönnum ´18ára er sú að Við erum að keppa við menn sem geta verið yfir 100kg og það skapar slysahættu fyrir menn yngri en 18 þvi fólk undir 18 eru undir lögaldri og ef viðkomandi leikmaður meiðist þá geturu maður átt á hættu að vera kærður fyrir líkamsárás ef leikmaður undir 18 ára er að spila En svo er þetta allt á viðkomandi ábyrð ef hann treystir sér til að spila´ krafa mín er ekki endanleg en æskileg vegna þeirra miklu hættu sem fylgir að spila í utandeild menn eru í mismunandi formi og geta þeirra mismunandi ef þú ert góður og hefuur áhuga á að spila í utandeidinni þá er ekkert í fyrir stöðu fyrir því.
það má líka segja það séð á ábyrgð þjálfara liðsins ef menn meiðast á vellinum og Við erum ekki tryggðir fyrir meislum sem gerast á keppnisvelli
það eru ekki ákvenar reglur um hvaða aldurtakmark er í utandeildina en þó má gera ráð fyrir 16 ára aldurtakmark
ég vissi að ég væri of ungur þessvegna sagði ég ef ég væri eldri, ég skil þessar kröfur alveg. en ég læt þig hugsanlega vita ef ég sé þig biðja um menn þegar ég verð 16 eða 17
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..