Þótt liverpool sé búin að tapa fyrrir Fulham og öðru liði þá þíðir það ekki að þeir séu einhvað lélegir..
Samt Þjálfarinn leggur bara álit á Meistaradeildina. Samt hann hefur ekkert vit á ensku deildinni og hann hefur séns.. Samt hann vinnur eins og djöfull með Meistaradeildinna. Samt þegar ég horfði á Liverpool vs Anderleck þá lét hann cissé inná í miðjum seinni hálfleik og þá var hann besti maður vallarinns en maðurinn sem fór útaf fyrir hann var allveg að skíta á sig:@..
Sko.. Ef Eiður og félagar hefðu gert jafntefli í gær þá hefði liverpool verið tryggy áfram. En svo þeir gerðu það auðvita ekki heldur unnu þeir ekki..
Real beatis getur komist ofar en liverpool með því að vinna næsta leik sem er á mót liverpool á heimavelli og sem ég trúi að verði hörkujafn. Samt ef liverpool gerir jafntefli á móti Real b. Þá er það örgugt og Chelsea getur allveg dotti út ef liverpool vinnur Chelsea og real b. vinnur anderlectk sem gerist allveg pottþétt.. Svo þá kemst Chelsea ekki áfram. Samt fer það allveg öruglega áfram. Já ég hef sagt mál mitt.