1 Ronaldinjo 2T henry 3 roben 4 rose andonio reies 5 fe rnando alonso 6 stefen Gerard 7 kristiano Ronaldo 8 secenko 9 rud van Nistiro 1 0Zeneden Zidane
jú held að hann heiti það, hann hefur sennilegast átt við Xabi Alonso, en drengur, verður að vanda þig maður, stafs. villa í öllum nöfnunum þarna eða eitthvað, og ef þú ert lesblindur þá er þetta alveg fyrirgefanlegt upp að vissu marki, en bara vanda þig.
ég er lesblindur og frændi minn hjálpaði mér að skrifa greinina og hann gerði þetta ófart og hann skrifaði líka 5 bestu mark menn mér þikir þetta mjög leiðin legt
Á þetta að vera fyndið með að skrifa nöfnin svona kolvitlaust ? eða ertu bara svona andskoti heimskur að þú veist ekki hvernig á að skrifa nöfnin þeirra rétt ?
ég get alveg skrifað og skrifa rétt en ég skrifa soltið hægt þess vegna hjálpaði hann mér og hann þikir þetta leiðinlegt ég læt hann ekki skrifa aftur..ok
1 Ronaldinjo 2T henry 3 roben 4 rose andonio reies 5 fe rnando alonso ? (Hahaha) 6 stefen Gerard 7 kristiano Ronaldo 8 secenko? 9 rud van Nistiro 1 0Zeneden Zidane
1 Ronaldinho 2 Thierry Henry 3 Arjen Robben 4 Jose Antonio Reyes 5 Xabi Alonso 6 Steven Gerrard 7 Cristiano Ronaldo 8 Andriy Shevchenko 9 Ruud van Nistelrooy 10 Zinedine Zidane
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..