Jamm hrikalega vondarfréttir á vondum tíma, efast um að Alonso geti spilað 90 min, ætli Benitez stilli liðinu ekki annaðhvort í varnarstöðu eða lætur J.Welsh byrja inná og skiptir svo honum út og Alonso inn á 75 mínutu or some :)
ætla að spá eftirfarandi byrjunarliði Carson/Dudek Finnan Traore Hyypia Carragher Garcia Riise Welsh Biscan Tallec baros í 4-5-1 með tallec sóknartengilið og welsh og biscan reyna að hirða nedved úr spilinu þeirra. Alonso inn í seinni fyrir welsh.
..eða hann gæti sett nunez inn fyrir tallec, og hent garcia í sóknartengiliðinn
HaHa djöfulsins rúst verður þetta. Ég spái 3-0 fyrir Juventus
Það eru samt gleðitíðindi í hinum leiknum Bayern Munchen - Chelsea þar sem Pizarro og Roy Makaay verða með sem eru betri strikerar en þeir hjá Chelsea þannig ég held að Bayerar eru alls líklegir að vinna 2-0 eða 3-1
hata þegar fólk talar um sjálfan sig eins og einhvern sem er í liðinu, því hann á ekkert í því ! og gerir ekkert fyrir það ! En annars er þetta ævintýri hjá Liverpool búið núna eiga eftir að skíttapa og eiga ekki sjens !
hahahahahahahahha sad náungi ! en ég viðurkenni samt að ég hafði rangt fyrir mér, Liverpool tók þetta, þótt ég hafi ekki horft á leikinn en til hamingju liverpool menn !
Ps, ekki fræðilegur samt að Liverpool komist lengra !
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..