Sko markmaðurinn hjá liverpool er meira segja betri en James hvað sem hann heitir, hann datt úr liðinu eftir fjölda mistaka og robinson kom í hans stað og hefur staðið sig miklu betur og stendur sig frábærlega í marki tottenham. Sástu ekki EM ? Petr Cech var geðveikur í marki Tékka samt Chelsea keypti hann fyrir Em útaf hann var búinn að vera geeðveikt góður í frönsku deildinni minnir mig og hafði haldið hreinu í c.a. 1200 mín !! Þegar hann hafði komið til Chelsea var nýbúið að kjósa Gudicini sem besta markmann ensku deildarinnar þannig að það segir bara að hann er besti markmaðurinn í ensku, hélt hreinu í hvað 950 mín sem er frábært afrek. James hefur gert allt of mörg mistök, hann getur verið snöggur milli stanganna en hann gerir bara allt of mörg mistök og markmenn mega bara ekki gera svona mörg mistök .
Hvað í andskotanum veist þú hversu góður ég sé í marki ?? hefurðu einhverntímann séð mig spila 1 leik ? NEII þú veist ekki rassgat þannig haltu kjafti bara ég hélt hreinu í 7 leikjum í röð á íslandsmótinu seinasta sumar og tryggði B liðinu sigur á ísl mótinu og eykti líkurnar á að A liðið kæmist áfram á endasprettnum nema þeir skoruðu ekki nógu mörg mörk. ekki segja svona aftur eða ég negli aftur í rassgatið á þér !