GK Petr Cech DR Paulo Ferreira DL Ashley Cole DC John Terry DC Ricardo Carvalho MR C.Ronaldo ML Arjen Robben MC Steven Gerrard MC Frank Lampard FC Jermain Defoe FC Henry
Ég veit ekki hversu margir korkar eða greinar eru búnir að koma með einhverju svona en ég er ánægður að þú komst með þetta því ég er búinn að ákveða frábært lið sem að ég væri til í að eiga. Þetta er eiginlega allt frá La liga.
————Torres—-Villa————-
Lampard—Ibagaza–Ronaldinho—Grönkjær
Perea——Puyol——-Terry—-Ferreira
—————–Valdes—————–
Þetta er í rauninni bara mikið Barcelona, Atlético Madrid og Chelsea :)
Mér finnst hann vinna vel og í góðu formi akkurat núna. Hann er líka einn sá fljótasti, ef ekki sá fljótasti í Atlético Madrid. Svo tala ég nú ekki um að ég held alveg þvílíkt mikið með Atlético :)
StingerS minn, ég verð að hlæja vel af þér núna. hahahahahaha(o.s.frv.) Þú varst sammála mér um það að Deco væri besti knattspyrnumaður heims núna um daginn, og svo í draumaliðinu þínu, þá er hann ekki til staðar. Velur frekar Ariel Ibagaza.
Já, ég veit. En það eru aðalega 2 ástæður af hverju ég geri þetta svona. Fyrsta ástæðan er að ég held alveg ótrúlega með Atlético Madrid og Ibagaza er einn af mínum uppáhalds leikmönnun þótt að hann sé kannski ekki sá besti. Mér finnst mikilvægt að hafa uppáhalds spilara í liðinu sínu. Svo findist mér gaman að sjá nýtt miðjupar spila saman. Ég hef þegar séð Ronaldinho og Deco spila saman og einhvernveginn finnst mér þeir vera báðir það miklir key-players að þeir vilja báðir alltaf fá boltann og hlaupa fram. Það væri gaman að sjá Ronaldinho og Ibagaza spila saman finnst mér.
GK Petr Cech DR paulo ferreira DL ashley Cole DC John terry DC Nesta MR ML Nedved MC ronaldiho(afsakið stafsetnigarvillur í nafinu) MC Steven Gerrard FC sheshenko(afsakðið stafsetnigar villur í nafinu) FC Henry
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..