Jæja ég rakst á þessa grein á www.gras.is nenni ekki segja fullan link, en þar segir framkvæmdastjóri chelsea að honum finnst terry bestur. mínu áliti finnst mer
ferdinand campell ferdinand og nesta bestu varnamennirnir :) en hvað finnst ykku
Rio Ferdinand og hvaða annan Ferdinand ertu að tala um? Frá Bretlandi: Ferdinand, Terry, King og Campell. Svo eru ýmsir aðrir eins og Thuram, Nesta og fleiri.
svona stjörnuvörnin hjá mér væri england : Rio ferdinand og John terry hafsent , fereirra hægri og heinze vinstri bakverðir en svo ítalia : nesta , stam , zambrotta og thuram
Ég er hugsanlega mjög óhlutdrægur en ég tel að öllum öðrum ólöstuðum að Carrager sé eflaust besti varnarmaður í ensku í dag. Það er ekki oft sem hann gerir mistök og hann leggur sig alltaf 110% fram. Hann er t.d. oft búinn að bjarga því sem bjargað verður í klúðrinu hjá Josemi. Og svo má ekki gleyma að hann spilar allar stöður í vörninni, hafsent, vinstri og hægri bakvörð og skilar því yfirleitt nokkuð vel af sér. Hann er eflaust vanmetnasti varnarmaður í ensku deildinni í dag af öðrum en Liverpoolmönnum.
En eins og ég segi þá er ég eflaust mjög litaður af því með hvaða liði ég held.
,,Always do sober what you said you´d do drunk. That will teach you to keep your mouth shut" -Ernest Hemmingway
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..