Ég spila leikinn Champinship Manager mjög mikið og keypti Orra Frey Óskarsson en svo á cm áhugamálinu hér á huga þá hef ég séð að sumir segja að hann er Hjaltalín en ekki Óskarsson. Ég sá umfjöllun um Grindavík í Ólíssporti á sýn um daginn og þar var listi yfir þá sem voru komnir til félagsins fyrir tímabilið og stóð Orri Freyr Óskarsson frá Þór. Svo í umfjöllun DV um Grindavík var hann allt í einu Hjaltalín.
Í mogganum í dag var umfjöllun um leik Grindavíkur og Fylkis sem fram fór í gær. Í umfjöllunninni stóð Orri Freyr Hjaltalín en í lista yfir byrjunarlið og einkunnargjöf stóð Óskarsson.
Til að fá endanlega niðurstöðu um þetta fór ég á heimasíðu Grindavíkur og fann meistaraflokk karla í knattspyrnu og sá þar Orri Freyr Óskarsson. Nú var ég nokkuð viss um að hann héti það en svo þegar ég ýtti á link þar sem standa ýmsar upplýsingar um hann heitir hann Orri Freyr Hjaltalín.
Þið getið séð þetta sjálfir <a href="http://www.umfg.is/knattsp/index.html">hér</a> en þið þurfið að fara í mfl. karla og leikmenn til að sjá þetta betur.
Veit einhver afhverju þetta er svo furðulegt?
He may be a son of a bitch, but he is our son of a bitch.