Booger.. hvað með það þótt þeir hitti ekki alltaf á markið, gerrard skýtur stundum. Þegar hann hittir mark er 95% mark vegna þess að hann er geðveikur skotmaður og bara geðveikur miðjumaður yfir heild og riise hefur nú lítið skotið síðan markið gegn man utd sem var geðveikt flott og ekki sér maður mikið af hamann skotum. Chinom, endalaust af amateurs? Gerrard,kewell,owen,dudek,hyypia,murphy,riise og ég er að sleppa mörgum. Voooða mikið amateurs, veit um fá lið sem vildu ekki fá marga af þessum mönnum til sín svo.. og heskey kom ekki ungur heldur 23 ára sem er ekkert ungur. Hmmm.. þú blandar Robbie Fowler í þetta sem var hjá Liverpool og var m.a markahæstur og ALLTAF eitt af markahæstu mönnum deildarinnar þegar hann var uppá sitt besta hjá liverpool áður en hann lenti í erfiðum meiðslum eins og owen gerði snemma þessa leiktíðar og ég skal viðurkenna að owen hefur átt slappa leik en hann meiddist snemma og er búinn að vera meiddur mezt allt tímabilið og hann t.d skorar 2 í gær, ekki er RVN búinn að skora núna í nokkuð langann tíma. Sigginn ? ekkert jákvætt að segja? eriksson var nú t.d að segja að gerrard sé einn af bestu miðjumönnum í heimi og nú er kewell búinn að bætast við og hann er nú með betri miðjumönnum deildarinnar og hefur verið það lengi. Með leeds ofl.
og btw ef þið ætlið að segja “henry gerir þetta aldrei blablabla” ég hef séð henry þruma yfir stúku hinu megin þegar hann var rétt við hornið.
Hvað með þótt að Liverpool hafi átt slæmann tíma? ManUtd átti slappann tíma en kom bara sterkt til baka. Núna náðu Liverpool því ekki. <br><br>
Með kveðju.
antidote
<b>kdi.</