ég spái allavega Leeds falli!.. En ég held að Liverpool meiki það undir lok tímabilsins en þá verður það of seint og ég spái þeim í fjórða sæti!<br><br>——– <b>Það er flott, segðu honum að hann sé Pele og sendu hann aftur inn á." - John Lambie, frkvstj Partick Thistle, þegar honum var sagt að sóknarmaðursem hafði fengið heilahristing vissi ekki hver hann væri. </
Eftir leiki helgarinnar þá er alveg “séns” á öðru eða þriðja sætinu. En ekki mikill séns. Ég vona bara að fjórða sætið verði tryggt (fyrst staðan er orðin svona núna er lítil hætta á því að Liverpool nái toppsætinu) og að jafnvel eins og einn bikar kæmi líka í hús.
ég hald að man utd, arsenal og chelsea eigi ekki eftir að káta eithvað undan þegar á líður tímabilið og held ég að liverpool eigi ekki möguleika á 3. sætinu og er þessvegna 4. sætið svona það sem að ég á von á frá Liverpool.<br><br>Blessuð sé minning Marc-Vivien Foe og megi hann hvíla í friði.
arsenal, man utd og chelsea eru örugg í topp 3 held ég og liverpool getur barist um 4-7 sæti.
þeir áttu að vera löngu búnir að reka hullier, ég meina það að vera í þvílíkum vandræðum í evrópukeppninni með lið sem ég hef aldrei heyrt um og svo eru þeir svaka stoltir með það að hafa unnið worthless cup, sorry worthington cup.
liverpool er án efa besta miðlungslið í heimi….með miðlungs leikmenn….og miðlungs…stjóra……… ég verð “stoltur” af þeim ef þeir ná 9-5 sæti. Kvartandi undan meiðslum my ass….þeir eru með 3 miðlungsleikmenn í hverja stöðu svo að þeir geta bara ekki vælt yfir því. Þeir gætu orðið aðeins meira en miðlungslið ef þeir myndu reka þennan aumingja sem er að stýra liðinu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..