ég var mjög ánægður með leiki helgarinnar…
Liverpool 3 - 1 Leeds
frábært… ég þoli ekki Leeds.. en það er ég.. eins ástæðan er vegna heppni í fyrstu umferð þegar þeir náðu ósanngjörnu janftefli við mina menn.. Newcastle.. ég veit svona er fótboltinn
Bolton 0 - 1 Birmingham
ég þoli ekki Bolton.. mér fannst þeir eiga að falla í stað West Ham í fyrra.. Bolton er ekki janf skemmtilegt lið.. Ég var sáttur með þenan leik
Chelsea 1 - 0 Manchester City
Ég hefði viljað sjá jafntefli.. ég hata ennan rússa.. eyðir of miklum peningum í fótboltann
Aston Villa 0 - 0 Everton
Ágætis leikur.. flott útslit.. og sanngjörn.. ef mar horfir á liðin í heild
Manchester United 1 - 3 Fulham
FRÁBÆR LEIKUR!!! ég dýrka Fulham fyrir að taka essa *****.. sorry en ég er Man U. Hatari.. og ég er nokkuð stoltur af því í dag..
Newcastle 3 - 0 Portsmouth
Frábært.. Portsmouth eru búnir að eiga góða byrjun í ár.. ég vona að þeir hald áfram.. og vinni næsta leik.. gagn Man U. en þeir eru bunir að vinna Poolara og náðu jafntefli við Arsenal en etta voru nú mínir menn að spila.. þannig að auðvitað vonaðist ég eftir sigri..
Southampton 2 - 0 Blackburn
ég er meiri Blackburn maður.. en samt etta voru allveg ásættanleg úrslit.. þetta gat farið á báða vegu
Wolves 4 - 3 Leicester
Ótrúlegur leikur.. Leicester.. þvílíkir aular… Ferdinand kom þeim 2-0 yfir eftir 14 min og eikker hefði átt að klára leikinn á 35 min.. en nei.. Leicester hættu og í seinni hálfleik kláruðu Úlfarnir etta 4-3 sjitt.. en sá aumingjaskapur.. ég var samt sáttur við leikinn… Úlfarnir rúlla
Charlton 1 - 1 Arsenal
Ég ætlaði ekki að trúa essu.. Charlton komst yfir.. en stutu seinna jafnaði Gunners.. ég trúi ekki að Henry og félagar kláruðu ekki leikinn… en etta var líklega betra fyrir toppbaráttuna.. hún verður örugglega hörð og spennandi í ár
Tottenham 0 - 0 Middlesboro
Mér var nett sama um þennan leik.. Tottenham er nú skemmtilegra lið.. en samt… 0-0.. það hefðu átt að koma nokkur mörk
Æ'm sorry ég er svona.. gaman að segja skoðanir sínar.. á leikjum helgarinnar.. ég efast ekki um að margir Arsenal og Liverpool menn eru sammála mer um Man U. ;)