Í dag var dregið í 3. umferð meistaradeildarinnar og voru tvö ensk lið í drættinum eða liðin Newcastle og Chelsea. Chelsea á að mæta annaðhvort Zilina eða Maccabi Tel Aviv en Newcastle á að mæta Partizan Belgrade eða Djurgarden.
Hér að neðan er allur drátturinn:
CSKA Moscow eða Vardar - Sparta Prague
MTK Budapest eða HJK Helsinki - Kaunas eða Celtic
RANGERS - FC Copenhagen eða Sliema Wanderers
Austria Vienna - Marseille
Club Brugge - Borussia Dortmund
Sheriff Tiraspol eða Shakhtar Donetsk - Lokomotiv Moscow
Lazio - Benfica
Dynamo Kiev - Maribor eða Dinamo Zagreb
Bohemian eða Rosenborg - Deportivo La Coruna
Grasshoppers - AEK Athens
Zilina eða Maccabi Tel Aviv- Chelsea
Celta Vigo - Leotar or Slavia Prague
Partizan Belgrade eða Djurgarden - Newcastle
Galatasaray - Pyunik or CSKA Sofia
Rapid Bucharest eða Anderlecht - Wisla Krakow eða Omonia Nicosia
Tirana eða Grazer AK - Ajax
Ég held að ef Chelsea þurfi að mæta Tel Aviv geti þeir lent í vandræðum. Þetta lið er mjög sterkt og hefur sannað það í Evrópukeppni félagsliða undanfarin ár. En hvað varðar dráttinn hjá Newcastle þá held ég að það sé nokkuð öruggt að þeir þurfi að mæta Partizan og úr því að ég er Newcastle maður er ég frekar hræddur við þann leik. Þetta lið er mjög gott en stjórinn hjá þeim er einmitt Lothar Matheus sem flestir þekkja en einnig eru þeir með varnarmanninn Taribo West sem flestir ættu einnig að þekkja en hann hefur leikið með liðum eins og Derby og Inter.<br><br><b>—————–</b>
<font color=“#000080”><b>Dominik Diamond (Útvarps og blaðamaður, 1994) :
“Ef fótbolti á að vera list þá hefði Guð aldrei skapað Carlton Palmer.”</b></font>
<font color=“#808080”><b>Megi minning</font> <font color=“#000080”><i>Marc-Vivien Foe</font></i> <font color=“#808080”>varðveitast að eilífu!</b></font>
<b><a href="http://www.newcastle.is">NEWCASTLE</a> RULES</b>
<b><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i><i>Me, I'm dishonest! And a dishonest man you can always trust to be dishonest. Honestly, it's the honest ones you have to watch out for, because you can never predict when they're going to do something incredibly…..stupid! - Jack Sparrow úr Pirates of the Caribbean</i></i><br><hr></