ég heyrði að Hollenski sóknarmaðurinn sem spilar með Barcelona sé að fara til Newcastle en ég hef ekki fengið það staðfest en hafið þig eikkað heyrt um etta?
las um þetta mál á gras.is. þar var sagt að Sir Bobby segði að það væru 50-50 líkur á því að Kluivert yrði Newcastle maður.
P.S. mér finnst nú bara skrítið að lið eins og Man Utd og Arsenal, jafnvel Liverpool reyni ekki að lokka þennan snilling til sín.<br><br>Blessuð sé minning Marc-Vivien Foe og megi hann hvíla í fryði.
Aðalvandamálið við Kluivert er að hann vill gríðarlega há laun og þar sem utanvallarmál hans hafa ekki alltaf verið í lagi eru stóru klúbbarnir ekki alveg jafn tilbúnir að borga honum miklar fjárhæðir.
já, en ég held að hann mundi gera mikið fyrir lið eins og Arsenal þar sem að þeir þurfa einhvern sterkann til þess að vera inn í teignum og taka við háu sendingunum. á hinn boginn held ég að hann mundi ekki gera eins mikið fyrir Man Utd þar sem að þeir eru nú þegar með Nistelroy og þurfa kanski einn snöggan þarna fram.<br><br>Blessuð sé minning Marc-Vivien Foe og megi hann hvíla í fryði.
Við Nallarar erum búnir að vera að því, eða amk. er verið að tala um hann á Arsenal spjallborðinu. Hann er settur á 1.5m punda pg heitir Patrick Klauvert a.k.a. “Pési Klaufi”<br><br>————————————————————
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..