Þá er það orðið nokkuð víst að Beckham kelling er farinn til Real. Nú getur maður kannski farið að njóta tilþrifa hans… HAHAHAHAHAH GOTT Á MAN.UTD HAAAAAAAHAAAAAA!!!!!!!
ManUtd, ekki ert þú búinn að gera þig mikið skárri með þessu… : )<br><br><font color=“#FF0000”><a href="http://www.finnursig.ath.cx/don">[DON]</a></font><font color=“#FF0000”>Di</font><font color=“#FFFFFF”>dd</font><font color=“#FF0000”>i</font> [TVAL]Diddi
“Nú getur maður kannski farið að njóta tilþrifa hans”. Hvaða tilþrif ert þú að tala um ? Ég kalla fyrirgjafir inn í teig og almennar sendingar varla tilþrif og það er það eina sem hann gerir.
Patrik Andersson sagði það, áður en var víst hvert hann færi, að hann myndi eflaust floppa á Spáni. Í spænska boltanum fær Beckham ekki allan þennan tíma og svigrúm til að gefa þessa bolta sína, og á Spáni þurfa menn að geta tekið boltann upp sjálfir og tekið menn á sem hann gerir aldrei.
Fær hann ekkert svigrúm í Spæska boltanum? Sástu hann á móti Real í seinni leiknum í Meistarakeppninni? Hann brilleraði, ef að hann gat svona vel á móti besta liði margra spænsku deildarinnar, að margra mati, þá held ég að hann eigi ekki eftir að vera í miklu vandræðum með restina af liðunum í deildinni. Og hvað í fjandanum veit Patrik Anderson í sinn haus :P
Snilld að fá 25 kúlur fyrir leikmann eins og hann sem fer að nálgast þrítugsaldurinn og getur nánast bara sent sendingar og tekið aukaspyrnur… ;) ég er sáttur sko
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..