…..af því að Blackburn tók GapGunners(Poof!) í rassgatið í dag!!!! já og ekkert væl um varalið og vantaði hinn og þennan því að það er engin afsökun! <br><br>Vissir þú að tungan í steypireyð er jafnþung og fíll? ;)
Vissir þú að tungan í steypireyð er jafnþung og fíll?
ég eiginlega líka..fann það einhvern veginn á mér að það gæti ekki verið að arsenal myndi taka þetta svona afgerandi svona undir lokin…(sko þá meina ég deildina…en semsagt það er ennþá von!! )<br><br>Vissir þú að tungan í steypireyð er jafnþung og fíll? ;)
jú það er nefnilega fjandi góð afsökun að það vantaði stóran hluta af mönnum hjá arsenal.<br><br>Kveðja CS-> Donator AQ-> ToD|Donator Tfc-> [N|t|T]Donator CS Busta-> [Busta]Mikid
nei veistu það er það nefninlega ekki….því að svona gott lið eins og Arsenal telst víst vera á að hafa það breiðan leikmannahóp að það á ekki að skipta neinu máli! þú sérð þetta með leikinn ManUtd-Basel þar voru ManUtd mann nánast með sitt varalið(ungir strákar að spila sinn fyrsta leik) og ekki áttu þeir í neinum vandræðum…. þetta er bara hreinasti aumungjaskapur í þeim!<br><br>Vissir þú að tungan í steypireyð er jafnþung og fíll? ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..