Fowler með þrennu og eftirfarandi leikmenn með eitt hver: Ziege, Smicer, Babbel, Hyypia & Murphy…sá reyndar ekki leikinn, missti af honum…en hva var eiginlega að ske ?
Ja, bæði það að Liverpool sýndi loks sitt rétta andlit og hæfileikar Guðjóns til að stjórna liði utan Íslands komu loks í ljós. Og svona til að auka á niðurlægingu Stoke þá var þetta stærsti útisigur Liverpool frá upphafi og stærsti sigur í sögu deildarbikarsins.
Það er nú svolítill munur á stirkleikanum hjá þessum tveimur liðum, einn leikmaður í liverpool er meira virði enn allir í stoke (liggur við ef það er ekki bara satt). En það var nú tími til komin að Fowler skoraði út vítaspyrnu, vonandi er sjálfstraustið komið aftur. En þetta var alveg geggjaður leikur, mark nánast á 10 mínútna fresti. Áfram LIVERPOOL :o) Kveðja HJARTA
Þarna hljóp ég aðeins á mig. Sigur Liverpool á Stoke er ekki stærsti sigur í sögu deildarbikarkeppninnar (þetta fær maður af því að taka öllu trúanlegu sem maður les á teamtalk). Liverpool hefur áður unnið 10-0 á heimavelli gegn Fulham árið 1986. Hvort það sé stærsti sigur í sögu deildarbikarsins veit ég ekki en ef svo er ekki þá bætir Liverpool bara metið í næstu umferð þegar þeir mæta einmitt Fulham :-)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..