Sáuð þið snilldarmarkið hjá Diego Forlan gegn Southampton um helgina? þvílík snilld! og vona ég að hann haldi svona áfram.. :P enda var honum líkt við einhvern þýskan gaur sem ég man ekki alveg hvað heitir í augnablikinu.. :/<br><br>Vissir þú að tungan í steypireyð er jafnþung og fíll? ;)
Vissir þú að tungan í steypireyð er jafnþung og fíll?
amm hann er ekki búinn að byrja í mörgum(ef þá nokkrum) en búinn að spila reyndar mismikið í hverjum leik.. En ég er svosem alveg stolt af honum að hann sé þó allavega byrjaður að skora eitthvað! :) og hann er fæddur 19.maí 1979 (nei ég er ekkert svona mikið fan,kíkti á einhverja heimasíðu og fann þetta þar) :p Mér fannst nú reyndar soldið fyndið þegar hann hélt bara áfram að spila þó að hann kæmist ekki í bolinn sinn.. :p<br><br>Vissir þú að tungan í steypireyð er jafnþung og fíll? ;)
Vissir þú að tungan í steypireyð er jafnþung og fíll?
Hann er að taka sig á kallinn, hvað er hann aftur gamall, er hann ekki dáldið ungur!!<br><br>____________________________________________________________
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..