rosalega er eitthvað takmörkuð dómgreind hjá mörgum einstaklingum sem að posta hérna….nokkrir punktar(tek það fram að ég er manutd maður):
1. Gary Neville er fínn varnarmaður, alls ekki sá besti, en málið er samvinna hans og Beckham. Það er ástæða 1 2 og 3 fyrir því að hann er þarna, þeir ná frábærlega saman hjá manutd, og Beckham er sá maður sem er búinn að sýna einna mest hjá enska liðinu upp á síðkastið, sérstaklega í sumar á EM.
2. Reynsla er ekki eitthvað sem bara “lélegir” framkvæmdastjórar líta á….Lítur Ferguson ekki á reynslu? Hvað eru þá Irwin og Sheringham að gera í manutd? Af hverju keypti hann Barthez?(sem er heims-og evrópumeistari, ef það er ekki reynsla þá veit ég ekki hvað.)
3. Það er alveg gífurlega gáfulegt hjá Taylor að yngja upp. Jájá, Tony Adams er góður, en eins og enska liðið er þessa dagana þarf að gera róttækar breytingar, og þetta er liðið sem mun spila á næstu árum(best að þeir fái reynslu, ég endurtek, REYNSLU).
4. Það er ekki hægt að ofmeta lið sem að vann þrjá bikara á einu ári(Já ég veit að sumir eru að reyna að gleyma því, en það gerðist, sættið ykkur við það.)
5. Owen Heskey og Smith eru pottþétt sóknarmenn framtíðarinnar hjá enska landsliðinu, þetta val sýnir mikla dómgreind.
6. Einnig er búið að yngja upp í markvarðastöðunni, sem er mjög gott.
Nú er bara að vona að Taylor takist að hrista upp í liðinu og byggja upp liðsanda, því að þetta er ungur og efnilegur, en ekki síst góður hópur.
ég er ekki united maður en virðist samt vita meira um þá en þú
í fyrsta lagi Irwin er fyrst og fremt íunited liðun útaf því að hann er einn besti bakvörður á englandi.
Ferguson vildi selja Sheringham fyrir þetta tímabil.(´hann vill halda reynslunni já einmitt)
Ferguson tapaði tveim meistartitlum útaf því að hann var ekki með nógu reynd lið Leeds 92
Blackburn 94.
Þá var hann að móta og búa til leikmenn sem eru undir stðan í liðinu í dag Beckham og fleiri góðir)
Hann seldi Gordon strackan (maður með mikla reynslu) Fór til Leeds og Maccarthey sem fór til
West ham þetta gerði hann þegar hann tók við liðinu (valdi hann þá reynslu nei , hann valdi betri yngri leikmenn reynslu lausa) Hefur þetta skilað sér hvað varstu aftur að segja 3 titlar á einu ári já ég mundi segja það.
Reynlulaust lið sem stendur sig vel Leeds og þeir eiga eftir að fara langt enda er O,leary að gera svipað og Ferguson gerði á sínum tíma.
Skipta út gömlum reynslu gaurum sem er að fara aftur og yngja upp.
og barthez varst þú ekkert að fylgjast með boltanum í fyrra eða hvað. Ferguson var mjög óánægður með Bosnik, Tabia og hinn þarna vitleysinginn. Hann tók séns á þeim öllum og það skilaði sér hann vildi bara góðan markmann sem á eftir mörg góð ár.
og jú united er ofmetið mörg lið og dómarar í deildinni eru áberandi í virðingu sinni fyrir united. Það er ekki sama hvort þú heitir Jón eða Séra Jón sama sem Roy keane hálfstak á manni og fær ekki einu sinni spjald
Viera andar á einn og fær fimm leikja bann.
Ofmetnir leikmenn í united Butt Neville systurnar , Cole
Hins vegar tveir af bestu kantmönnum í boltanum.
Þú getur séð dæminn allstaðar góðir framkvæmdastjórar gefa lítið í reynslu þeir búa hana til með yngri mönnum = skagamenn, Fylkir, íslenska Landsliðið, Real Madrid. ég tek Pétur Marteins fram yfir Guðna bergs hvenær sem er.Sama með Árna Gaut
Reynsla … ha ha þú ert að grínast með þessari rökfærslu
0