Það er einfalt afhverju KR er hataðasta lið á Íslandi, þeir eru alltaf með móral, með leiðinlegustu mennina innanborðs, studdir af einhverjum forríkum hálvitum upp til hópa, sumir KR fans eru allt í lagi en flestir eru bara einfaldlega hálvitar.
Ég viðurkenni það að Hjálmur Dór braut gróflega á Einari “leiðinlega” og það var hægt að gefa rautt spjald fyrir en það hefði líka verið hægt að gefa honum gula spjaldið, hann var óheppinn og sá að hann hafði gert rangt strax!!
Mig langar að sjá hvernig markskotin voru í þessum leik?? Skagamenn áttu nú helling af færum eins og KR ingar, og mér finnst alltaf fyndið að sjá Gumma“sparkið í vinstra hnéð á mér” Ben spila, hann er svo mest búinn, sumoglímumaður mundi spila betri fótbolta en hann.
Svo finnst mér alltaf fyndið að sjá hve margir aðkeyptir leikmenn spila alltaf með KR á hverju sumri, þeir treista greinilega ekki unglingastarfi sínu, ekki eins og skagamenn, ungir leikmenn sem eru nógu góðir til að komast í hvaða byrjunarlið í deildinni, hvort fara þeir í KR eða eitthvað annað lið, ekki í KR, því það er mjög líklegt að KRingar fylli liðið af einhverjum aðkeyptum leikmönnum sem spila bara fyrir peningana ekki liðið, þori að veðja að Gummi Ben er ábyggilega með jafn mikil ef ekki hærri laun en allt skagaliðið, ef ekki einhver 2 lið í deildinni!!