Valencia eru búnir að missa of sterka leikmenn eins og Gerard og lopez og ég tel að þeir hafi ekki náð að fylla í skörð þeirra með Deschamps(útbrunninn) og Carew og þetta með Overmars og Petit, we told en þið vilduð ekki hlusta og afskrifuðuð Arsenal strax enda hafa poolara og manure aðdáendur ekkert vit á fótbolta. Arsenal, Real, Barca, Lazio, Juventus og Manure(ef þeir komast upp úr riðlinum sínum, sama með Barcelona) verða þau lið sem munu berjast um þetta, önnur lið eru ekki með nægilega góðan hóp eða virðast ekki vera að spila hreinlega nægilega vel núna. Eins og t.d. Bayrn Munchen sem er ekkert að brilla heima fyrir en gæti samt komið sterkt inn.
Ég held að það sé ekkert hægt að fullyrða hver verði evrópumeistari, ég meina hver átti von á Valencia og Real Madrid í úrslit í fyrra, ég held enginn, manure menn voru farnir að eigna sér bikarinn strax í byrjun og það var ekki lítið gaman að horfa á Real taka þá :) Fall er drambi næst eins og þeir segja. Því ætla ég ekki að lýsa því yfir að Arsenal verði evrópumeistari heldur segi bara að þeir verði í barráttunni enda er ég ekki hrokagikkir og blindur eins og manure aðdáendur eða einum of bjartsýnn eins og poolara sem eru búnir að lýsa liverpool meistara í ensku deildinni seinustu 5-6 ár fyrir tímabil en skíta alltaf á sig í lokin. Voðalega tala ég mikið :)
Booger[mAIm]
Meet me in outerspace
I will hold you close, if you're afraid of heights