Já þar sem þessi tvö áhugamál hafa verið sameinuð þurfum við nýtt logo sem á heima á áhugamáli knattspyrnu. Vinsamlegast ef þið hafið hugmyndi tjáið ykkur hérna fyrir neðan.
Pele? Eða ef sumum finnst Maradona eiga það líka skilið þá er það heldur ekki slæm hugmynd að hafa Pele og Maradona! Verður samt að sjást eitthvað í einhvern bolta eða eitthvað í þá áttina!
Annars vill ég EKKI fá mynd af leikmönnum einhvers eins liðs! Ég persónulega var aldrei sáttur við Man. Ure. myndina!
“Af sjálfu sér” er oft sagt, þó það eigi ekki við þarna. Ég sá einfaldlega svar þar sem búið var að taka orðin úr setningunni og dró þá ályktun að hann ætti við orðin í merkingunni að eitthvað gerðist “af sjálfu sér”. Það er allavega réttara en “að sjálfu sér” :>
Ég vil sjá Maradona og Pelé og þeir eru að horfa í augun á hvorum öðrum ,þannig að það sést bara hálft andltið á báðum. sona andlitsmyndadæmi. án efa bestu kallar í fótboltanum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..