Alex Ferguson .. Kalkaður eða Hvað er málið
Alex Ferguson er eitthvað að klikkast af egó .. Sko ég segi þetta með fyllstu virðingu fyrir Alex og finnst mér hann sjálfur væntanlega besti/með bestu knattspyrnuþjálfurum en hann er að öðlast einum of mikið egó (sjálfsumgleði) hérna kemur útskýring á því máli. Alex ferguson er orðinn þannig að ef einhver segir eitthvað við hann eða gerir eitthvað sem honum finnst móðgandi þá lætur hann þá fara og kaupir meðal gaura í staðinn þetta hefur gengið yfir í meira en 2 ár og finnst mér það of mikið (í fyllstu virðingu fyrir kleberson , bellion , djemba djemba o.fl sem er fremur góðir knattspyrnu iðkendur þá eru þeir ekki á mælikvarða Man.Utd , þeir mættu frekar fara til Arsenal :D djók) og líka það sem ég fatta ekki er taktíkin hjá Ferguson á þessu tímabili á leiktíðinni má ekki vera að hvíla leikmenn eins og nistelrooy , giggs o.fl t.d Man.td-Fulham 1-2 fyrir Fulham . Þá var ég staddur á Loftus road þar sem Man U varð að þola tap en það var þá þegar Ferguson stillti upp hálf gerðu varaliði og hafði leikmenn eins og Nistelrooy og Giggs á bekknum . Þetta er mín Skoðun á málinu og lát heyra fyrir neðan (b.t.w frábær sigur í bikarnum sá ekki leikinn þannig veit ekki hvort hann var góður eða ekki) :D pís out people ;D