Nema hvað sumir af þessum “flötum” þínum eiga við engin rök að styðjast.
Rio bauðst til að koma þegar en voru 20-30 min voru í að lyfjamennirnir fóru.. Nei takk.
Lyfjamennirnir velja x marga menn fyrir hvert próf og eiga ekki að sleppa þeim úr augsýn.. Ekki gert. ( Sama á að gilda við ManCity manninn, svo tungumálaörðuleikar eða rata ekki stemmir ekki þar. Einnig hafði hann verið í landinu í rétt yfir 3 mánuði svo hann þekkir líklegast aðeins til, nema maðurinn sé hálfviti.)
Rio tók næsta próf uþb sólarhring eftir á, og ekkert að þar. Engan veginn hægt að dæma í sólarhring til og frá um hvort efni sé farið svo það var ekki gert að ásettu ráði.
Síðan Booger með “Auðvitað skiptir það ekki máli hvort það var viljandi eður ei. Það skiptir máli í öllum dómsmálum í hinum siðmenntaða heimi. Er þetta orðið eitthvað öðruvísi? ”
Jæja kallinn, lestu þig um áður en þú blaðrar af þér.
Það var enginn dómstóll sem “réttaði” yfir honum, hann fékk áheyrn frá nefnd sem skipuð var. Í þokkabót var það ekki einu sinni óháð nefnd held með mönnum úr stjórn FA innan borðs.
Ég er ManUtd maður en finnst samt sem áður að Rio hafi fengið alltof stóran dóm. Margir sem hafa þekkt Rio lengi segja hann gleymin með meiru ( heldur þunnt samt). Edgar, Staam og Bosnich allir féllu þeir á prófinu, féllu nota bene. En enginn af þeim 3 fékk þessi fullu 2 ár í bann, Bosnich bar fíkn fyrir sig ( og fékk 9 mán.) og Hollendingarnir 2 sögðu að það sé svo mikið notað af þessum sterum í nautgriparækt í Hollandi svo þeir smituðust við át! cmon…þeir fengu samanlagt 7 mán, minnir mig.
Rio gengi betur með þessa húsgagnaverslun eða whatever hann sagðist vera að gera.
Hinsvegar finnst mér pers. vera mesti skandallinn að FA virtu ekki persónuvernd í þessu máli. Þess vegna GAT Rio einfaldlega aldrei fengið réttláta málsferð.
Það eru ansi góð rök að Sepp Blatter sé að gera árás að ManU, hótar úrsögn úr öllum deildum FIFA ef þeir hyggjast fara mð málið fyrir almenna dómstóla, hvað er í gangi?
Guru talaði um Guðna Bergs sem mikilmann sem hann og er. En jafnvel Guðni lögmaðurinn sjálfur segir það næstum heilagann rétt hvers og eins að fara með mál sitt fyrir rétt. Að reyna aftra því er brot á mannréttindum.
Anyways, var þreyttur á þessu hálflokum frá anti-ManU mönnum. Jæja, svefngalsinn að fjara svo ég býð bara góða nótt og gleðileg/t jól/nýtt ár.
“En jafnvel Guðni lögmaðurinn sjálfur segir það næstum heilagann rétt hvers og eins að fara með mál sitt fyrir rétt. Að reyna aftra því er brot á mannréttindum.”
Thad er ekkert verid ad banna Man. Utd. ad fara med málid fyrir rétt, bara ad láta thá vita ad med thví séu their ad brjóta reglur FIFA, og verdi refsad samkvaemt thví.
Geturu ímyndad thér hvernig ad fótboltinn irdi ef ad thessi stífla myndi bresta?
Thad yrdu hád endalaus mál út af hinu og thessu, félog gaetu jafnvel farid út í ad kaera ranga dóma í leikjum, segjandi ad thessi rangi dómur hefdi kostad lidid milljónir. Thad vaeru endalusir moguleikar til ad fara med mál fyrir almenna dómstóla, og thad er thad sem ad FIFA vill ekki. Mér finnst ad ef ad United faeri med thetta mál fyrir dómstóla, thá aetti ekki bara ad reka thá úr ollum evrópukepnum, heldur líka úr ensku deildinni, en thad er bara mitt álit :-)
Og já vel á minnst, mér finnst thessi dómur yfir Rio vera algerlega fáránlegur, hefdi mátt hafa thad 4 leikja bann og einhverja smá sekt.
“If you can't stand the heat in the dressing-room, get out of the kitchen.”
0
Ef menn eru að brjóta reglur við að notast við rétt sinn hvað er það þá annað en að banna ?????
Plz do explain..
0
Mandulis:
Hérna eru dómarnir sem þú ert að vitna í
- Frank de Boer 2001 féll á prófinu, 2,5 mánaða bann
- Edgar Davids 2002 féll á prófinu, 4 mánaða bann
- Jaap Stam 2002 féll á prófinu, 4 mánaða bann
- Christian Negouai 2003 mætti ekki í prófið, stóðst það seinna, 2000 punda sekt og ekkert bann. Ódýr rök fyrir því að hann er útlendingur, nýkominn til landsins og skyldi ekki málið. Hahahahahahahahahahahahahahahaha Ég segi nú bara hver skyldi nú ekki vera að vinna vinnuna sína þá, svar LYFJAEFTIRLITISFÓLKIÐ í þessu tilfelli.
Þó svo að Rio sé að fá lengra bann en ofangreindir leikmenn þá er að sjálfsögðu aðalmálið að hann hefði þá bara átt að taka prófið. Um dóminn sjálfann væri hægt að deila um ansi lengi án þess að fá nokkra niðurstöðu.
0