Ég vil tala um hvað Íslensku gaurarnir í deildinni þá meina ég Joey Gudjonson eða Jóa Kalla,Lárus Orra,Guðna gamla og Eið Smára.
Þessir menn eru búnir að sýna undanfarna leiki að Ísland er ekki ómöguleg knattspyrnuþjóð byrjum að tala um Eið Smára.
Þessi snillingur er búin að sanna að hann klárar mjög vel er með eitraða tækni og hleypur hratt síðan er hann ekki mjög skapstór. Akkúrat þetta er professonial maður þegar menn leggja sig í leiki ,eins og hann, og sýna að þeir séu ekki bara einhverjar kellingar sem eru hræddir við aðra menn.
Síðan sannaði hann að hann væri góður með einu af fallegustu mörkum ársins á móti Leeds á dögunum.
=Snilldargaur
Lárus Orri Sigurðson með mjög góða varnarhæfileika og sýnir hvað hann er miskunarlaus í vörnini (sem er gott) og hefur þennan styrkleika til að ýta mönnum en hann er samt held ég ekki eftir að ná eins langt og félagar sýnir Eiður og Joey. En mjög góður varnamaður.
Guðni Bergsson mjög gamall miðað við fótboltamann en enn þá með þessa allsvakalegu varnahæfileika og fyrirliða. Þetta er maður sem dáir knattspyrnu held ég því hann er nú orðinn elli smellur, Samt er hann klassa gaur.
Nýi kallin Jói Kalli, kemur frá fótboltafjölskylduni þar sem Þórður Guðjónsson og Bjarni Guðjónson eru bræður hans og auðvitað Guðjón Þórðarson pabbi hans en nóg um fjölskyldu kappans, Hann spilaði svaka vel í Hollandi að sögn þjálfara Betis og hann var einn af þessum félagsskiptum sem koma mjög á óvart engin bjóst við að Betis myndi bjóða í hann en allavena hann er farin til Aston Villa núna ,því hann náði ekki að festa sig í sessi hjá Betis, en samt er þetta bara lánsamningur og vona Villa menn að þeir geti keypt hann í lok leiktíðar. En þessi maður er búin til fyrir aukaspyrnur og skoraði meðal annars á móti Middlesborough um daginn á 35.metra færi úr aukaspyrnu og Villa þjálfarinn hæst ánægður með frammistöðu kappans, og sagði meðal annars “Við vissum að hann gæti skotið en ekki að hann myndi skora af 35.metra færi í fyrsta leik sínum”.
Síðan var hann mjög góður í leiknum á móti Blackburn nú á dögunum og skapaði mörg færi með sýnum eitruðu sendingum.
Ég spyr er Íslenska landsliðið ekki eftir að vera nokkuð gott í næstum leikjum með svona stjörnur!!??
Takk fyrir og kveðja Gilliman