Af hverju er þetta samþykkt sem grein, þetta er þvílíkt asnalegt, af hverju hefur Viera sætt mótlæti vegna styrks og tækni, hann hefur heldur mætt mótlæti vegna skapbærði og óstjórnleika. Hann er leiðinlegur leikmaður og réttast væri að banna svona leikmenn úr deildinni. Hann geriri ekkert annað en að væla og svo sparkar hann í andlit leikmanna sem hann telur vera vini sína (Dacourt). Hann er algjör fauti, hann á samt sín “moment” á vellinum en í heildina séð er hann ekkert nema vælukjói sem tekur allri mótsögn sem kynþáttahatri. Ef einhverjum mislíkar Viera verður sá maður ósjálfrátt kynþáttahatari í augum Viera. FÁRÁNLEGT. Hann hrækti á Neil Ruddock, Hann lenti í slagsmálum við öryggisverði gegn Wimbeldon, hann sparkaði í andlit leikmanns, og svo var sagt að Cantona væri slæmur. HAHA!!
Arsenal er kannski gott lið enn er leiðinlegt, og er með leiðinlegan heimavöll, Highbury. Þeir stunda lítið sem ekkert unglingastarf, og kaupa bara leikmenn utan úr heimi. Einu leikmennirnir sem þeir hafa alið upp eru Ashley Cole og svo Stephen Hughes, sem var seldur. Allir hinir eru gamlingjar og leiðindapúkar, þrátt fyrir að Thierry Henry sé mjög sterkur leikmaður og Kanu sé góður, þrátt fyrir ófrýnilegt útlit!!
Ljungberg er ágætis leikmaður, snöggur, enn svo er restin af liðinu bara píkur..þetta er mitt álit!!!
Kamalflos, þetta er svo heimskulegt álit að ég nenni ekki að svara því öllu, ég ætla hinsvegar að svara því sem þú segir um að Arsenal stundi ekkert unglingastarf. Leikmenn sem eru núna að spila e-ð að ráði með aðalliðinu og eru uppaldir hjá Arsenal eru: Adams, Keown, Parlour, Ashley Cole og eiginlega Matthew Upson (kom ungur til Arsenal frá Luton). Seinasta vor unnu Arsenal, FA Youth Cup, sem er stærsta keppni unglingaliða á Englandi, þeir unnu einnig U17 ára keppnina og urðu í öðru sæti í U19 keppninni (töpuðu á vítum í úrslitum). Kallast þetta að vera ekki með neitt unglingastarf? Manutd til samanburðar hafa að ég held ekki verið að standa sig vel í FA Youth Cup undanfarið (sá það e-s staðar á netinu), kannski Zunderman viti e-ð um það?
jogi - smarter than the average bear
0