Hver eru svona ykkar uppáhaldstónskáld? Mínir eru Francisco Tárrega og Isaac Albeniz.. einnig finnst mér oft mjög gaman að spila verk etir Leo Brouwer.
Mitt uppáhalds tónskáld er án efa Stravinsky. Einnig hef ég gaman af mönnum eins og Profokiev, Beethoven og Bach.
Þar sem að ég spila á gítar þá er Tárrega og Leo Brower í miklu uppáhaldi. Ég er reyndar ekki kominn það langt í gítarleik þannig að ég hef ekki spilað nema örfá stykki með þeim síðar nefnda.
Það eru náttlega þessir klassísku, Beethoven og Bach. Moonlight Sonata eftir Beethoven er eitthvað sem flestir hafa gaman að, eins Toccata í d-moll eftir Bach. Ef þú hefur gaman að klassískri gítartónlist mæli ég hiklaust með Francesco Tárrega, Fernando Sor, Mauro Giuliani og Matteo Carcassi.
Ekkert mál.. einnig gleymdi ég að minnast á síðuna www.ihateclassicalmusic.com en hún er mjög góð fyrir þá sem vilja kynna sér þessa tegund af tónlist.
Bætt við 24. febrúar 2009 - 21:14 Já einnig Nocturne op.9 no.2 eftir Chopin og Piano concerto no.1 eftir Tchaikovsky.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..