Hlustaðu þá á Shostakovich! Hér er grein um mann sem segir að hlusta á Shostakovich heldur honum frá dauðaþunglyndi. Greinilegt að tónlistin hans hefur dýpri áhrif á heilann en fólk heldur.
Jah, róleg píanóverk (nocturnes o.fl.), jazz/blús og Pink Floyd hafa alveg virkað til að halda geði ;) Mér líður alltaf betur þegar ég hlusta á mjög sorgleg og “blue” lög :)
Ég, Arkímedes, er nær því að fremja sjálfsmorð eftir að hafa hlustað á einhverja af sinfóníum Shostakovich! Jazz svítan gæti hugsanlega bjargað mér úr heljargreipum þunglyndis, en ég hef aldrei þjáðst af þeim fjanda.
Misskildi ég Kreola? Æ! Það sem ég vildi meina, var að flestar sinfóníur eftir kauða eru þungar og fyrirferðamiklar, en báðar Jazz svíturnar allhressari (einhverjir kaflar eru, ef ég man rétt, hægir, en langt frá því að koma mönnum í vont skap!).
ég fékk andlega fullnægjingu á áttundu hans fyrir á árinu. Fyrsti kaflinn er svo djúsí aflangur, miskunnarlaus og ögrandi svo líka ólýsanlega geðveikur. En sama með fyrsta kaflann í 10 hann byrjar ekki ólíkt og í áttundu, s.s startar þeim eins (níunda var djók). En ég er buinn að ofhlusta það og kann hann og er því mér ekkert flókinn í dag, enda er það uppáhalds sinfonian min með honum sem ég hef heyrt hingað til af honum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..