Ég er alveg sammála. Það er svona hreinna og fallegra :) Kannski maður byrji að læra á það … (mér býðst að byrja frítt og annað hljóðfæri í haust svo það verður annað hvort trompet eða kornet :D)
Þá hefðirðu átt að velja trompet :p Ég ætlaði að hafa valmöguleikana flóknari til dæmis: trompet/kornet/flügel-horn eða óbó/ástaróbó/englahorn en ákvað útaf einhverjum ástæðum að sleppa því… veit ekki alveg afhverju.
Auðvitað er röddin undirstaða allrar tónlistar, fyrsta hljóðfærið sem hin reyna að líkja eftir. Með könnuninni var ég eiginlega að finna út hvaða tól hefði tekist það best og náð að bæta einhverju við (næstum öll hljóðfæranna hafa þegar best lætur stóran part tjáningarmöguleika raddarinnar, stærra tónsvið og meirir tónskiptingafimi (geta spilað hraðar)).
Já, gleymdi því líka. Greinilega alveg glötuð könnun. Kannski að maður skelli upp upplýsingum um helstu konserta fyrir hvert hljóðfæri og könnuninni síðan endurbættri.
Hún var fín:P Það var franskt horn í henni, sem er að mínu mati fallegasta einleikshljóðfærið. Litla systir mín hefur æft á franskt horn í sex ár og ég er ekki enn orðin leið á því þegar hún er að æfa sig…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..