Það dugði ekki að senda JR ferskeytlur. Það má einhver prufa að senda honum sonnettu eða sléttubönd. Eða hvernig væri að semja eitt stykki sónötu handa kallinum?
ég skal reyna ná nokkrum fiðlu og víólíutunes, ég hef hingað til reynt að semja á þeim litla tónfræðiskilning sem ég hef, en aldrei hefur það verið spilað gæti verið meistaraverk. Reyna semja kvarett í strauss stíl til að gleðja gamla kaffidrykkjuhugara kalla.
Já, eða þá að ég stel bara dúettnum sem systur mínar sömdu, Drullumalla. Lag í Chris martin stíl (systir mín og Chris martin kunna svipað mikið á píanó, aka. ekkert) með sigurrósar hoppípolla fílíng. Held að það sé einfaldast…
NEI! Það var Prokofiev held ég… en mig minnir ekki Sojtakovitsinn. Enn hann Stalin fór ILLA með Prokofiev m.a hann níddist á honum og áður enn hann lést lét hann kvitta undir dauða hans og hann dó á sama augnabliki(klukkutímaspursmál) og hann hefði getað lifað af hefði hann dáið á eftir Stalin.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..