Hata klas´sik
djöfull hata ég klassík
1. Ég er ekki sáttur með þig.
2. Ekki kalla neina tónlistarstefnu rusl þótt þú fílir hana ekki.
3. Getur alveg eins sagt að sinfóníur séu rusl afþví að þær byrji á fiðlu og það sé svakalega heimskulegt.
4. Ég hef aldrei “dansað” við rokk eða metal. Ég sé ekki betur en að það sé alveg eins hægt að dansa við klassík og metal. Þar að leiðandi er hægt að segja að klassík sé jafn mikil djammtónlist og metall. Þetta eru þín eigin orð.
5. Rokk er ekki heilaþvottur.
1. Ég sagði að ég væri ekki sáttur við þig vegna svara þinna á þessum korki. Ég hef ekkert á móti þér persónulega.
2. Að segja að þér finnist rokk leiðinlegt er allt annað en að segja að rokk sé rusl. Þú hlýtur á sjá muninn á þessu.
3. Ekki öll tónlist byrjar á hljóðfærum, nema þá að þú kallir röddina eða tölvuna hljóðfæri. Ekki allt rokk byrjar á sama hraða og er með sömu hraðabreitingar. Hlustaðu á rokk áður en þú ferð að alhæfa svona.
4. Það má vel vera að þú dansir við Metallica en ekki Strauss, það er þitt val. En ekki dæma heilu tónlistarstefnunar út frá þessu. Ég t.d dansa samkvæmisdansa en ég dansa ekki við rokk eða metal og ekki er ég að dæma neina tónlist út frá því.
5. Aftur kemur þú með alhæfingu. Ég hlusta mest á rokk og metal af öllu sem ég hlusta á en þó hlusta ég mikið á allar tónlistarstefnur nema hip hop, rapp og techno. Ég geng í fötum sem að mér finnst þægileg, ekki einhverjum leðurbuxum og með gaddahálsmen.
Núna þekki ég enga stelpu almennilega sem að hlustar bara á hip hop og rapp en ég þekki stelpur sem að hlusta á allt nema einhvern dauðametal og ég skal segja þér það að þær eru allt annað en þessi týpíska stelpa af vestræna heiminum sem að þú talar um.
Ég var ekki að skrifa eitthvað út í loftið. Ég las öll svörin hérna bæði frá þér og öðrum, annars hefði verið heimskulegt að svara þér og gagnrýna.
Þú þarft að opna augun aðeins fyrir heiminum. Ég geri mér alveg grein fyrir því að það er til fullt af fólki sem að er eins og þú hefur verið að lýsa því en þetta er allt fólk sem að hlustar á tónlistina, ekki semur hana eða pælir sérstaklega í henni. Ekki alhæfa svona mikið um tónlistarstefnur afþví að þær eru svo mikið meira heldur en bara þessi almenni hlustandi sem að þú sérð.
Hver í andskotanum heldurðu að þú sért að geta farið að dæma vini mína núna? Þeir koma þessu máli ekkert við. Þarna sýnirðu einmitt meira dæmi um óþroska. Alhæfingin í því er að þú segir að vinir mínir séu tregir, þegar þú segir vinir mínir þá tek ég það sem að þú eigir við alla vini mína. Þetta kallasat alhæfing. Svo virðist vera að þú skiljir ekki merkingu orðsins.
Og ef þú fílar klassíksa af hverju ertu búinn að segja það fyrr því hingað til ertu buinn að tala mikið niður til tónlistarinnar! Ekki neita því og þú færð auka 100 kall ef þú kemur heim til mín og svarar ekki.
Getur alveg eins sagt að sinfóníur séu rusl afþví að þær byrji á fiðlu og það sé svakalega heimskulegt.Erm á sem segir þetta getur ekki líkað klassíkinna er það?
Hlustaðu á Dream Theater og segðu síðan að metall sé sami takturinn aftur og aftur og að tónlistin sé ekki nógu flókin.
djöfull hata ég klassík