ég man ekki allveg hvernig hann Mozart dó getur einhver sagt mér það? En er þetta ekki þannig að það er ekki allveg víst hvernig hann dó hérna getur einhver sagt mér um þetta??
Wolfgang Amadeus Mozart lést af völdum hitasóttar og sú tröllasaga sem lengi var lífsseig að honum hefði verið byrlað eitur, á sér enga stoð í raunveruleikanum. Þegar hann lést var hann með Sálumessuna í smíðum og nemandi hans Süssmeyer tók að sér að ljúka við hana
Nei hann var búinn að drekka eins og andskoti. Kanski dó hann af sömu ástæðu og Alexander mikli þegar hann drakk svo mikið eftir að kærastinn hans dó(sem var maður) að hann lést af áfengiseitrun.
þær kenningar sem eru uppi eru að hann hafi látist vegna þess að sonur hans hafi eitrað fyrir honum(skáldlegt réttlæti), hafi látist vegna malaríu, látist vegna vestur nílar vírussins eða einfaldlega látist aldur fyrifram af einhverjum eðlilegum orssökum
það eina sem er vitað og er hægt að staðfesta með heimildum um að hafi gerst er að hann hafi verið veikur nokkrum dögum fyrir andlátt sitt og kvöldið áður hafi hann tekið þátt í veislu og drukkið áfengi, það gæti hafa átt sinn þátt í andláti hans enn það er engann veginn hægt að halda því endalega fram að áfengiseitrun hafi dregið hann til dauða
´já þetta með áfengiseitrun er mín persónuleg kenning. Þessi texti hér að ofan er copy/past af annari heimasíðu. Veikur nokkrum dögum fyrr, red eyes kanski er það lýsing á týpiskri hitasótt. Hann svitnaði mikil og svitinn kólnaði og það var hávetur í vín.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..