Betri? Tjah, Mózart var bara betri í sinni tónlist og Beethoven betri í sinni. Hvað tónlist þeirra er er einfaldlega hugmyndafræðilega mismunandi þannig að eiginlega er ekki hægt að bera hana saman þannig séð. Mózart leit á tónlist sem listina að semja fallega laglínu og setja undir hana viðeigandi hljóma. Mózart var algjör meistari í því. Beethoven var aftur á móti með mun dýpri pælingar um tónlist, leit á hana sem tjáningarform og þess vegna er tónlist hans dýpri, tjáningarríkari og oft kjarnmeiri. Beethoven var meistari í að nota tónlist þannig. Þeir voru báðir meistarar á mismunandi sviðum tónlistar og eru hvorugir betri.
Beethoven gerði hlutfallsega miklu betri sinfoniur. Hann mozart ritaði það margar að ég sofna við helminginn af þeim en sumar eru guðlegar fallegar eftir mozart en Beethoven þá nefni ég; 1 sinfonia, 5 sinfonia, 6sinfonia 4 kafli, 7 og 9 sifoniur. Þessar nefndar eru þau sinfoniur sem eru á top 10 hjá mér og þannig ég segi Beethoven.
Mér þykir skemmtilegra að spila lög eftir Beethoven heldur en Mozart. Moonlight Sonata þykir mér skemmtilegt að spila t.d. (fannst gaman að spila Für elise þangað til að kennarinn minn lét mig nauðga því og ég er komin með of mikla ógeð á þessu lagi)… Ég hef enn ekki fundið eitthvað lag sem mér þykir gaman að spila eftir Mozart, enda hef ég spilað afskaplega fátt eftir þann kauða.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..