Ég mæli með Regal kattafóðrinu sem fæst í Dýrabæ. Ég er með mína á því og þeir eru svo fallegir í feldinum og borða ekki of mikið af þessu. 1980 kr fyrir 1,8 kg , 5690 fyrir 7,5 kg svo það er gott verð á því líka.
Royal canin hefur ekki klikkað hjá mér, svo er Hills eða eucanuba líka gott annars vita dýralæknar örugglega hvað er best af þessu eða næringarríkast það e
Segi eins og rottie, mæli með AG Það er að koma hátt upp í gæðaflokki, með minna af fyllignarefnum en mörg önnur fóður t.d. RC sem er já, mjög dýrt. Mæli eindregið með að prófa það :) Er bæði með hunda og ketti á þessu fóðri og er mjög ánægð með það. Þekki stelpu sem er að læra hundaþjálfara og hún fór á fyrirlestur um fóður og AG kom með efstu í gæðum :) Fullt af góðum næringarefnum og lítið af aukaefnum -korni og fikimjöli. Myndi skipta sem allra fyrst að IcePet því það er svo mikið fiskimjöl í þvísem er mjög heilsuspillandi, sérstaklega fyrir ketti. Fer í nýrun á þeim og fá þeir ýmsar bilanir ofl. útaf því :(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..