Minnir að ég hafi heyrt að þetta sé sjálfboðavinna, dagurinn hjá ketti sem er í eigu einhverstaðar og er örmerktur og tekinn af þeim í óleyfi kostar 1700 KALL! og Já ég hef heyrt að kettinum er lógað eftir einhvern ákveðinn tíma. Frekar sorglegt..
Ég verð nú að vera ósammála því sem þú ert að segja. Ég er að vinna niðri í Kattholti. Við tökum bara á móti köttum sem fólk hefur fundið úti og kemur með til okkar, við förum ekki um bæinn að leita að kisum til að taka.
Nei, það vinna ekki bara sjálfboðaliðar þarna. Það er fólk í vinnu þarna. En nei, köttum er ekki endilega lógað þarna nema eitthvað sé að kettinum; langvarandi veikindi og ef kötturinn er alveg villtur t.d. En það er náttúrulega ekki hægt að hafa allar kisur að eilífu hjá okkur. Núna er til dæmis alveg hellingur af kisum sem vantar heimili niðri í Kattholti. Flest fólk sem kemur til að ættleiða kisu vill náttúrulega frekar kettling heldur en fullorðinn kött, sem mér finnst fáránlegt satt að segja.
Já ókei ert þú sem sagt að vinna í Kattholti? Og ef svo er, má ekki alveg koma og sjá kettina og svona þegar það er opið ef maður er að pæla í að fá sér kött? :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..