Kisan mín stundaði það grimmt, áður en hún veiktist, að liggja í makindum uppi í rúmi hjá mér þegar ég fór uppí, en um leið og ég var komin í þægilega stellingu og var við það að sofna þá þurfti hún að mjálma sig fram. Hún hefur samt ekki viljað vera uppi í rúminu mínu lengi.
Mýsla mín fór að gera það eftir að við fluttum, sefur núna alltaf við hliðina á koddanum :) Verst að hún vill oft fara upp á skrifborðið mitt af rúminu, sem hún má ekki, og það getur tekið tíma að sofna ef ég þarf að rumska til að skamma hana :/
Kisur = kjánar.
Peace through love, understanding and superior firepower.
Þegar eldri kisan okkar var kettlingur svaf hún alltaf uppí hjá okkur en svo fór hún að pissa í sængina mína þannig við hættum að leyfa henni að vera inní herbergi…og höfum bara aldrei leyft hinni að vera inní herbergi. Reyndar er ég líka með asma og ekkert of sniðugt að sofa með kisu í andlitinu;)
jámm, og andlitinu og guð má vita hvað. Hún er svo frek, er vön að breiða útur sér þvert yfir svo að það er ekkert pláss. Verst fyrir hana þá sný ég mér í hringi og rúlla mér í svefni.
Bæði ég og kötturinn minn sofum betur ef við höfum hvort annað. Við erum algjörlega háð hvort öðru á næturnar.. svo erum við svo nálægt hvort öðru að við öndum næstum því upp í hvort annað :)
“Don't play with bitches, they know how to play better”
já!..ég get ekki sofnað án þess að kisan min sé búin að koma sér fyriru hjá mér og viðbáðar búnar að fara á klósettið og gera okkur klárar :D ^^… hún er vso mikið æði en þarf að fara :'(
Kisinn minn hoppar alltaf í rúmmið en ég leifi honum ekki að vera þar því hann er svartur og fer svo mikið úr hárum og svo er hann frekar plássfrekur en ég leifi honum að sofa til fóta :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..