Æ, greyið … Fara á nýtt heimili rétt eftir áramótin. Minn köttur er ennþá taugaveiklaður eftir nóttina :S
Hmmm … nöfn … Kannski tvistur, moli, jóker eða kannski eitthvað týpískt eins og Snúður. Kannski geturðu fundið eitthvað sem hæfir honum, lýsir litnum eða eitthvað þannig.
Brandur(ef hann er bröndóttur) Snjóbolti(ef hann er hvítur) Tvistur Black(ef hann er svartur) Veron Skuggi(ef hann er svartur) Meow(Þekki einn sem heitir það) Glói Klói Snær(ef hann er hvítur) Snúðu
nöfnin sem ég hugsaði um að skíra köttin minn þegar það var haldið að hún væri strákur eru… James, Joey, Kurt (kurt cobain) litli kall og fleiri skemmtileg nöfn :) svo var það líka Adam
getur flett upp kattarnöfnum á google.com - ég notast sjálf dáltið við hestanöfn og fann fullt af þeim á netinu … setti bara inn á google, hestanöfn.
Svo fann ég dáltið skemmtilegar síður með “latinnames” þ.e. leitaði að gömlum grískum og latneskum nöfnum.
Hægt að fá alveg ótal hugmyndir !!! Bara nota eitthvað sem passar t.d. við karakterinn. Skoða kattarsíður hjá erlendum ræktendum … You name it !!! Kanski ertu meira að segja komin með nafn á kisu :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..