Jæja, nú á kötturinn minn að eignast kettlinga í fyrsta skipti um helgina, réttast sagt á mánudaginn. Það sem ég var að spá var að þarf eitthvað að hjálpa kettinum að taka á móti þeim eða gerir hann allt sjálfur bara?
kötturinn minn fékk einu sinni kettlinga en fyrsti kettlingurinn dó útaf einhverjum ástæðum..kannski af því að það var einginn hjá henni…en ég hef heyrt og ég gerði það með annan og þriðja kettlinginn að ég “skafaði” aðeins af nefinu því að ég hafði heyrt að þeir geta kafnað annars…sumir kettir gera það sjálfir en sumir ekki…
Í flestum tilfellum á þetta að geta gengið áfallalaust fyrir sig. Ég mundi samt vera á staðnum og fylgjast með hvernig henni gangi. Stundum finnst læðunni líka traust að hafa eigandann sinn hjá sér.
Hún gæti líka þurft hjálp að sinna þeim því oft er mikið álag á læðunni og hún hefur ekki undan á milli hríða. Þá gott að vera tilbúin með hlýja ábreiðu svo kettlingurinn kólni ekki og stundum þarf að klípa á naflastrenginn ef læðan gerir það ekki sjálf.
Þær eru mjög misframærilegar við got og ég mæli því eindregið með að þú sért innan handar til að aðstoða.
Ekki vel, kötturinn gat einum, hann var dauður. Frændi minn sagði að það væri vegna þess að við höfðum ekki látið hana breima einu sinni á milli pillu og getnaðs…..semakst áttum að halda henni inni á meðan. :( en gengur bara betur næst :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..