Hérna…ég á sko kött og mér þikir afar vænt um hann og það versta sem gæti gerst væri að sjá hann fara burt! Ég get ekki hugsað um það! En jæja…nú ætla ég að segja ykkur sögu sem gerðist fyrir systur mína fyrir nokkrum árum…..
Hún var bara eitthvað inni með vinkonu sinni og þær voru bara eitthvað að tala saman og svona og svona. Allt í einu var bankað á hurðina hjá henni og hún svaraði strax. Þar var einhver kona sem var afar hrædd að sjá og sagði : eigið þið svartann kött?
Systir mín svaraði auðvitað já aþví að við eigum svartann kött.
Þá sagði konan : jamm..það er einhver dáin köttur við veginn,hann er svartur!
Systir mín var þá rosalega hrædd og hljóp nottulega að veginum til að athuga málið. En það var sem betur fer ekki okkar köttur. En það var nú sammt annar köttur sem hafði verið mjög mikið að elta mig og vinkonur mínar í langann tíma. Og það hafði einhver keirt á hann og skilið hann bara eftir. Hann lág þarna í blóði sínu og var búinn að vera þarna lengi lengi. Þetta var ótrúlega sorglegt!! Ég er rosalega hrædd um að þetta komi fyrir köttinn minn aþví að hann er svo lengi úti. En hann er sammt búinn að lifa lengi eftir þennann atburð en sammt vorkenni ég hinum kettinum!! Svona er heimurinn grimmur!!