já það meiga þeir en ég mundi ekki gefa mikið af honum :p svo kisa fái nú ekki illt í magan<br><br>"A dog is the only thing on earth that loves you more than he loves himself
“A dog is the only thing on earth that loves you more than he loves himself”
Minn kláraði heila pissu sneið meðan ég svaf sko og fékk held ég hrikalega í magann því hann vældi og vældi…=/<br><br><font color=“#FF00FF”><b>Ég er bleiki pardusinn</b></font
jahá……. Pizza er alltof sterk fyrir magan á köttum… bara halda henni á þurrfóðri og vatni :)<br><br>"A dog is the only thing on earth that loves you more than he loves himself
“A dog is the only thing on earth that loves you more than he loves himself”
Já pizzan er sennilega of sterk fyrir svona kattamaga :)
Það eina sem ég man eftir sem kettir mega ekki borða er súkkulaði. Það er víst eitthvað í kakóbaunum sem kötturinn getur ekki brotið niður og er því hættulegt.<br><br><b>eaue skrifaði:</b><br><hr><i>Ég hef ákveðið að gera alltaf það sem mér þykir réttast í kattauppeldi, og það er að hlýða kisa í einu og öllu</i><br><h
Ekkert hættulegra en allt annað… Kötturinn ræður sjálfur hvort hann borðar matinn eða ekki.. til þess þefar hann af honum.
En það er rétt að það er best að hafa hann á góðu þurrfóðri og vatni, en það er alveg óhætt að gefa þeim fisk, ost, ís, jafnvel rjóma svona af og til… En bara í mjög góðu hófi.
já það er okey þegar ég var veikur þegar ég var lítill þá fékk ég oft ís í rúmmið og þegar ég var búinn með minn skammt þá gaf ég köttunum afganginn :) einn er lifandi enn veit ekki með hina :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..