Vor sýningin verður um næstu helgi (1 og 2 maí) í reiðhöll Gusts í Kópavogi, þar verða sýndir um 100 kettir af 14 tegundum. Gæludýrabúðir verða með góð tilboð á mat, sandi og öllu sem kötturinn þarfnast. Kettir frá kattholti verða á staðnum og einnig hreinæktaðir kettlingar til sölu.
Ætla sko þokkalega að mæta, vinkona mín verður með Abyssiniukettina sína að ég held sem er langflottastir :)
IceCat<br><br><b>eaue skrifaði:</b><br><hr><i>Ég hef ákveðið að gera alltaf það sem mér þykir réttast í kattauppeldi, og það er að hlýða kisa í einu og öllu</i><br><h
Þekkir einhver hér hvort hægt sé að bjóða sig fram sem aðstoð á sýningu ?? - Ef einhverjir vildu kynnast kynjakattarstarfinu og vera með sem aðstoðarfólk ?? - Datt svona í hug að tengja þessa spurningu við auglýsinguna !!!<br><br>EdalLogi www.i-love-cats.com/meow/nfo
Það er hægt að tala við formann sýningarnefndar þeir sem vilja bjóða sig fram með aðstoð :) hann heitir Jón og Símin er 866-6386 ;)<br><br>“The more people I meet the more I like my cat.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..