Já, ég var að lesa DV í morgun. Þar til ég koma að grein ég vissi ekki hvort ég ætti að lesa hana eða ekki, en ég ákvað að lesa hana. Hún var um kött sem hafði verið í pössun hjá vini eigandans. Eigandinn hafði skroppið út til útlanda enda er hann útlenskur. Kötturinn var skráður eiga hiema á Selfossi. Kötturinn hafði sloppið út og verið að veiða fugla og fólk sem átti heima rétt hjá líkaði það ekki að hann væri að veiða þá. maður úr dýraeftirlitinu hafði farið með hann á dýraspítala og bað um að fá að hafa köttinn þar. Og honum var lóað nokkrum dögum síðar. Hann var aðeins níu mánaða eins og yngri kötturinn minn.

Boðskapurinn í þessu er að fólk hugsar ekki um neitt nema sjálfan sig “að mínu mati”. Maðurinn í dýraeftirlitinu kynnti sér heldur ekki hvaðan köttuinn kom. Mér finnst þetta svoldið mjög asnalegt kallinn bað ekki einu sinni um að leyfa kisunni að vera þarna í nokkra daga í viðbót og ekki neitt.

En ef þið viljið sjá hvað DV skrifaði verði þið bara að fara í næstu sjoppu ef þig eruð ekki áskrifendur og fá að lesa blaðið. greinin er aftast á blaðsíðu 46 og nafnið á greininni er “Nastró bættur Drepinn af misgáningi”.

Takk
Audda
Súkkulaðihjartað <3