Mér finnst alltaf eins og það sé bara gert ráð fyrir því í könnununm að maður eigi bara einn kött. Ég á þrjár yndislegar kisur og valmöguleikarnir passa bara ekkert alltaf við. Hvað finnst ykkur?<br><br>_____________________________________
“The Dwarf breathes so loud, we could have shot him in the dark”
Jú mér finnst ekki oft gert ráð fyrir því að maður eigi fleiri en einn kött… en það er líka eitt sko könnunin sem er núna með katta nöfn finst mér soldið mikið asnaleg… af hverju er verið að samþykkja svona kannanir þegar það eru svo margar alminnilegar kannanir sem eru ekki samþykktar vegna stíflu? Æi bara að spá…
Sæl/l, það er svolítið til í þessu hjá þér, við stjórnendur þurfum að fara betur yfir kannanirnar og eyða þeim sem ekki eru nógu góðar. Undanfarið þá höfum við verið mjög strangar.
En ef það er verið að spyrja um eitthvað eins og: Er kötturinn þinn feitur? eða eitthvað álíka, þá get ég ekki valið eitthvað eitt af því að ég á þrjá ketti þar af einn feitan. Skiluru mig? :)<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> “The Dwarf breathes so loud, we could have shot him in the dark” <i>LotR, FotR</i> </i><br><hr>
<b>Þið megið alveg senda mér skilaboð ef þið viljið hafið áhuga á Ísfólkinu og viljið tala um það eða vantar einhverjar bækur eða eikkað. :)</
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..