ég á kött og ef eitthver labbar fram hjá honum hleypur hann undir sófa og verður þar í svona klukkutíma vitið þið eitthvað er hægt að gera þanni að hann verði ekki svona hræddur?<br><br>Dalla
Ég veit alls ekki afhverju hún er svona. Er hún líka svona þegar einhver úr fjölskyldunni gengur fram hjá??? Ég var að spá hvort hún hafi bara svona lítið sjálfstraust. þannig var og er dverghundur vinkonu minnar! kveðja Anna Potter<br><br>Halló allir Ég ætla bara að benda á það að ég er AULI Bæó <u>Anna Potter</u
…Heyrru núhh kveð ég bra úr stundinni okkar.. bæjj;*
Ég gæti trúað því að hann sé Villiköttur en ég er ekki vis ég átti kött sem hegðaði sér svona og hann var villiköttur svo við urðum að gefa hann í burtu en er þetta inni eða úti kisi?
þegar minn kisi byrjaði að fá að fara út það byrjaði hann að míga og skíta í rúmin okkar, við urðum nokkuð brjáluð á þessu þessvegna gáfu við hann í burtu :( en við bara þurtum að gera það. Gerir þinn kisi þetta?
Hæ hæ! Það eru miklar líkur á að hún hafi ekki góða reynslu af mannsfótum. Pabbi sparkaði einu sinni alltaf í hann kela minn þegar hann mátti ekki gera það sem hann var að gera og hann er svo hræddur við inniskó þvó pabbi var alltaf í þeim. Enn í dag er Keli hræddur við inniskó þó enginn sparki í hann. Gangi þér vel og vertu góð við hana.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..